Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Ngoại tình vì không nhận được tình yêu của chồng

Sau khi cưới được vài tháng, tôi có thai và sinh em bé. Trong thời gian cho con bú khoảng 9 tháng, vì nghe mọi người nói trong thời gian này sẽ khó dính bầu nữa nên tôi chưa đi kế hoạch, ai ngờ lại sinh thêm đứa nữa. Nhà có một trai một gái là niềm hạnh phúc của bao nhiêu gia đình, vậy mà tôi phải sống trong đau khổ, cô đơn và vất vả. Gia đình tôi quá nghèo (tôi xa gia đình từ nhỏ đi làm đủ việc để nuôi sống bản thân), không dám buông tay. Khi còn nuôi đứa lớn tôi vẫn phải đi làm, gửi con nhà trẻ.

Có đứa thứ hai tôi được ở nhà trông cả hai con. Chồng là người có học thức, làm ra nhiều tiền nhưng mẹ con tôi chỉ nhận được khoảng 6 triệu một tháng (bao gồm tiền ăn, ngủ nghỉ, nhà trọ) thiếu trước hụt sau. Chồng ngày nào cũng nhậu tận khuya mới về. Có ở nhà anh cũng chẳng ngó ngàng gì mẹ con tôi. Anh chỉ thích sống cho riêng mình, thích bạn bè tụ tập. Tôi không phải kẻ vô công rỗi nghề, xấu xí gì, ngược lại cũng rất xinh xắn, ăn nói dễ thương và đáng yêu. Tôi cũng nũng nịu, tìm đủ mọi cách để anh thấy sự quan trọng của gia đình nhưng hoàn toàn bất lực. Tôi cô đơn ngay trong chính căn nhà mình, chỉ có ba mẹ con ríu rít với nhau, đó là niềm vui của tôi.



Có lần con sốt cao co giật, tiêu chảy cấp, kêu anh chở vào viện anh kêu chờ đến sáng đi, chịu không nổi tôi nhờ xe ôm hàng xóm chở con đi nửa đêm. Vào bệnh viên cấp cứu xong, bác sĩ đã mắng tôi nếu trễ là bé sẽ nguy hiểm đến tính mạng vì bị mất nước quá nhiều. Sáng ra anh vẫn đi làm bình thường, chẳng hỏi han gì. Chồng chẳng hề chửi bới hay nặng nhẹ, chỉ như một người khách trọ, mỗi tháng đưa mẹ con tôi vài triệu là xong. Tôi biết chồng ghét mình vì nghĩ tôi mất sự trong trắng nên như vậy.

Trước ngày cưới vài ngày, anh đã cưỡng bức tôi tại phòng trọ, anh bảo tôi không còn trong trắng trong khi tôi chưa từng quan hệ với ai. Lúc đó tôi đau đớn, còn tâm trí đâu để anh nhìn thấy cái tì vết đó. Tôi buồn và muốn hủy hôn nhưng xa gia đình và thiệp đã mời, anh vẫn cưới. Có lẽ mọi người không tin nhưng đó là sự thật. Dù biết mình rất khó khăn, tôi đã nhiều lần đòi ly hôn mà anh không đồng ý. Anh nói đàn ông không bỏ vợ, chỉ lấy thêm. Tôi đơn phương ly hôn thì anh đòi bắt một trong hai đứa con. Là mẹ, tôi không thể xa con vì anh có quan tâm chúng đâu; hơn nữa tôi còn phụ thuộc vào chồng, các con đến tuổi đi học.

Tôi vay tiền mở cửa hàng kinh doanh nhỏ, vừa công việc, vừa cơm áo gạo tiền, nuôi dạy con, tôi càng trở nên cáu gắt, chồng chẳng hề chia sẻ gì. Rồi tôi gặp người đàn ông khác, chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ, anh thường xuyên lui tới cửa hàng vào giờ tôi đi đón con. Anh xin phép chở tôi đi đón con về nhanh để làm việc cho anh, dần dần trở thành thói quen. Tôi hạnh phúc khi người đàn ông đó chở mẹ con tôi, trời mưa anh bế đứa nhỏ trên tay, tay kia dắt đứa lớn. Có khi buổi trưa tôi đi chở hàng về anh tạt qua phụ giúp bê hàng vào nhà, xếp ngay ngắn. Anh sửa cho tôi những cái bóng đèn hư, ống nước..., những thứ đó chồng chưa từng làm.

Chúng tôi hẹn nhau vào quán cà phê, anh cho tôi mượn bờ ai để khóc, dỗ dành, vuốt tóc, hôn lên trán tôi ấm áp; cảm giác hạnh phúc giản dị như thế mà tôi phải mơ mới có ở bên chồng. Tôi đã ngoại tình như thế gần hai năm, chúng tôi chưa đi qua giới hạn nhưng cũng đủ để mọi người ném đá rồi. Tôi thấy mình xấu xa lắm nên đã nhiều lần chia tay anh dù rất mệt mỏi trong hôn nhân của mình.

Tôi đã làm đơn ly hôn, lúc đầu chồng làm dữ, bắt một đứa con nhưng chưa được một tuần đã trả con về. Tôi hạnh phúc vô cùng vì được nuôi hai đứa nhỏ. Sau ly hôn chồng chẳng cho mẹ con tôi đồng nào, tôi đang gặp rất nhiều khó khăn vì phải nuôi con, không trợ cấp, vừa làm cha vừa làm mẹ. Tôi vừa bán hàng online vừa bán thêm đồ ăn sáng vất vả lắm nhưng vô cùng hạnh phúc. Người đàn ông đó cũng ngỏ lời cầu hôn với tôi, tôi cũng yêu anh ấy nhưng không thể vì sợ con chung con riêng. Mong mọi người đừng khắt khe với phụ nữ ngoại tình khi họ không có sự lựa chọn khác, đừng ném đá khi chưa hiểu đằng sau câu chuyện.

Mai

Xem nhiều hơn tại the face shop hoạc bạn có thể nhấn  cc cream skinfood tất cả có tại etude house vì một thế giới không sâu răng skinfood vì toàn thể 3d trên toàn thế giới  son the face shop vì nhân loại , vì thế giới spam son etude house và tôi có son skinfood hot la nico sala maria son moi  . my pham han quoc | sữa rửa mặt the face shop | sua rua mat the face shop | sua rua mat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét